Bridders Optical ร้านแว่นใน MRT สุขุมวิท ติด BTS อโศก : สุดยอดร้านแว่นตาของคนเมือง ไม่เปลืองเวลาเดินทาง ติดรถไฟฟ้า 2 สาย หาที่จอดรถง่าย ประสบการณ์กว่า 50 ปี ร้านตกแต่งสไตล์ดัสเทรียล (Industrial Style) ผสมผสานความวินเทจและความหรูหรา เป็นการบอกเล่าการเดินทางของร้านที่เติบโตมาเรื่อยๆ #การวัดสายตาละเอียด ปรับดัดแว่นเป๊ะ ที่สำคัญที่นี่มีแต่หมอ ทุกคนที่มาดูแล ล้วนเป็น #หมอสายตาหรือนักทัศนมาตร (Doctor of optometry , OD.) ทั้งหมด #แว่นพรีเมี่ยม มีแต่แบรนด์คุณภาพ ราคาน่ารักถูกใจ อยากตัดแว่นดีมีคุณภาพต้องมาที่นี่


วันนี้แอดจะชวนทุกคนมารู้จักร้านแว่นตาของเราที่เน้นการบริการหน้าร้านและการดูแลหลังการขายกันค่ะ โดยที่ทุกคนไม่ต้องไปไหนไกลเลย เพราะร้านอยู่ใจกลางเมือง ติดรถไฟฟ้า แค่อึดใจเดียวก็ถึงร้านแล้วค่ะ


ที่ตั้งร้านหาง่ายมาก ตัวร้านจะอยู่ภายใน Metro Mall ของ MRT สุขุมวิท ถ้ามาทาง BTS อโศก หรือจอดรถที่ Terminal21 ให้เดินลงบันไดเลื่อน MRT ทางออก 3 หรือมาทางตึก Interchange21 ลงบันไดเลื่อนทางออก 2 ไป 1 ชั้น ก็จะเจอป้าย Metro Mall เดินเข้าไปจะเจอกับ Starbucks CoCoichbanya ร้านจะอยู่ตรงข้ามมินิมาร์ท LAWSON108 หรือถ้ามาทางบันไดเลื่อนทางออก 1 จะเจอป้าย Metro Mall เดินเข้าไปจะเจอร้าน Bridders Optical อยู่ทางซ้ายมือ


#แว่นเยอะเกินคาด


เมื่อมองจากภายนอกร้านดูเหมือนเล็กๆ แต่ว่า แว่นเยอะมาก ด้วยไอเดียการเก็บของตามชั้นต่างๆ ทำให้มีแว่นให้ลูกค้าได้ลองได้เลือกแว่นหลากหลายแบรนด์ อัดแน่นภายในร้าน นอกจากนั้นร้านเรามีหลายสาขาแต่ละสาขามีแว่นคละแบบกัน สามารถให้ทางร้านนำแว่นจากอีกสาขามาให้ลองได้อีกด้วยโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเลย


ร้านแว่นตา Bridders Optical เป็นชื่อภายใต้การรีโนเวทใหม่จากรุ่นคุณพ่อที่เปิดมามากกว่า 50 ปี ด้วยแนวคิดของคนรุ่นใหม่ที่อยากให้การบริการด้านสายตาครบวงจรในที่เดียว ทั้งกรอบแว่นหลายแนว การตรวจวัดสายตา การตรวจสุขภาพตา และการทำเลนส์ที่เหมาะสมในแต่ละบุคคล รวมถึงการบริการแบบออนไลน์ ทำให้ร้านแว่นตา Bridders Optical เติบโตอย่างมั่นคงแข็งแรง โดยปัจจุบันมี 4 สาขาแล้ว


ไม่ต้องห่วงว่าทางร้านจะดูแลทุกคนไม่ทั่วถึง เพราะที่นี่มีหมอหลายท่านที่พร้อมให้คำปรึกษาและดูแลอยากได้กรอบแว่นแบบไหน แนวไหนบอกกับคุณหมอได้เลย หรือสามารถทำการบ้านหากรอบที่ถูกใจก่อนไปที่ร้านได้ที่เว็บ www.bridders.com หรือเลือกดูรีวิวของลูกค้าได้ทาง รีวิว หน้าเว็บไซต์ ของร้านก่อนได้


#ติดใจการวัดสายตาแบบละเอียด #พอใจทุกขั้นตอนการตรวจ #เครื่องมือทันสมัยมาก


เห็นหมอดูเด็กๆ แต่คุณหมอที่ร้านเป็นนักทัศนมาตรหรือ Optometrist ที่ต้องเรียนจบหลักสูตร 6 ปี ทางด้านสายตาโดยตรง โดยขั้นตอนการวัดสายตา แอดต้องบอกก่อนว่าขอเวลาทุกคนอย่างน้อยคนละ 30 นาที ถึง 1 ชั่วโมงในการวัดสายตา โดยจะวัดทุกระบบการมองเห็น


เริ่มตั้งแต่ค่าสายตา โดยจะใช้เครื่อง DNEye scanner ของ Rodenstock ที่วัดความละเอียดของค่าสายตาได้เป็นค่า 0.01 โดยใช้เทคโนโลยี wave front ที่เป็นรุ่นล่าสุด การตรวจหาความผิดปกติการทำงานกล้ามเนื้อตา เครื่องมือการตรวจสุขภาพตาอย่าง Slit Lamp และ Fundus Camera เพื่อหาสาเหตุของความผิดปกติของตาได้อย่างถูกต้อง


คุณหมอจะอธิบายโดยละเอียกว่าตอนนี้เรามีค่าสายตาเป็นอย่างไร สุขภาพตาเป็นอย่างไร มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการวัดสายตาที่ถูกใจแน่นอน ซึ่งการตรวจวัดสายตาและสุขภาพตาควรเช็คอย่างน้อย ปีละ 1 ครั้ง


#โปรโมชั่นดีย์ #กรอบแว่นลด 15-20%


ต้องบอกเลยว่าราคากรอบแว่นของที่ร้านน่ารักมากๆ เพราะที่ร้านจำหน่ายแบบออนไลน์ด้วยและร้านก็ตั้งราคากรอบหน้าร้านเท่ากับหน้าเว็บไซต์!! แถมมีโปรโมชันของบัตรเครดิตอีก แล้วในแต่ละเดือนจะมีการจัดโปรโมชันของกรอบแว่นแต่ละแบรนด์แบบไม่ซ้ำกันหรือว่างาน trunk show ให้ทุกคนได้เข้ามาลองแว่นคอลเลคชันใหม่ๆ และพรีออเดอร์ก่อนใคร อย่างในเดือนตุลาคมที่ผ่านมาเอาใจสาวก MOSCOT จัดงานโชว์ของ MOSCOT ที่รวมรุ่นให้ลองมากที่สุดในที่เดียว โดยทุกคนสามารถติดตามโปรโมชันในแต่ละเดือนได้ผ่านทาง LINE @, IG : Briddersoptical และ Facebook ได้เลย


#เลนส์คมชัด #เลนส์สายตาใส่สบาย #เลนส์สายตาเหมาะสมต่อการใช้งาน #เลนส์ชั้นเดียว #เลนส์ลดอาการล้าตา #เลนส์โปรเกรซซีฟ #เลนส์ออฟฟิศ #เลนส์มองระยะกลาง-ใกล้


แอดต้องขอบอกก่อนเลยว่านอกจากค่าสายตาของคนเราจะไม่เท่ากันแล้ว เลนส์สายตาก็มีโครงสร้างที่ไม่เหมือนกันอีก ซึ่งในคนแต่ละคน แต่ละช่วงอายุ จะมีเลนส์ที่เหมาะสมไม่เหมือนกัน โดยคุณหมอจะดูจากค่าสายตา อายุ ปัญหาที่ทุกคนเจอ จะแก้ไขได้อย่างไรบ้าง แล้วคุณหมอจะให้คำแนะนำเลนส์ที่เหมาะสมแต่ละบุคคล ย้ำว่าแต่ละบุคคลจริงๆ หลายๆ ท่านมากับเพื่อนแล้วก็คุยกันว่าทำไมเลนส์ของทั้งสองไม่เหมือนกันก็เป็นเพราะเหตุผลข้อนี้นั่นเอง


#แว่นแฟชั่น #เลนส์สายตาแฟชั่น #เลนส์สายตากันแดด


นอกจากเรื่องของโครงสร้างเลนส์แล้ว ยังมีความสวยงามอีกด้วย ทุกคนรู้หรือเปล่าว่าเลนส์สายตาก็ทำสีเป็นเลนส์กันแดดได้นะ เลือกได้เลยว่าอยากได้เป็นสีไหนตามความชอบของแต่ละคนเลย โดยคุณหมอจะช่วยทุกคนเลือกตามความเหมาะสมอีกด้วย


#กรอบเต็ม #กรอบเจาะเลนส์ #กรอบเซาะร่องเลนส์


แว่นเป็นอะไรที่มีรายละเอียดเยอะจริงๆ โดยกรอบแว่นแต่ละแบบต้องใช้เลนส์ที่ให้ความเหนียวที่เหมาะสม เนื้อของเลนส์จะมีความเหนียวความคงทนที่แตกต่างกัน โดยคุณหมอจะเป็นคนแนะนำให้เราเมื่อเราเลือกกรอบแบบต่างๆ


#บทสรุป


หากใครกำลังมองหาร้านแว่นตาที่พร้อมดูแลตั้งแต่ก่อนเข้าร้านจนถึงบริการหลังการขายเลิศๆต้องมาที่นี่ Bridders Optical ร้านแว่นที่รวบรวมแบรนด์แว่นตาคุณภาพ หลากหลายแนว ตอบโจทย์ทุกความต้องการ แถมเดินทางก็สะดวกสบายเหมือนเดินข้ามประตูมิติก็ถึงเลย บรรยากาศของร้านหรูหราแนวอินดัสเทรียล และมีคุณหมอที่ช่วยตั้งแต่เลือกกรอบแว่น วัดสายตา ตรวจสุขภาพตา การจ่ายเลนส์ที่เหมาะสมกับแต่ละบุคคล และการปรับดัดแว่นให้สบาย สมกับเป็นร้านแว่นของคนเมืองที่แท้ทรู


Bridders Optical

ร้านแว่นตาของคนเมือง ใน Metro Mall MRT Sukhumvit ติด BTS อโศก


ราคากรอบแว่นก่อนใครได้ที่
website : www.bridders.com
เวลาให้บริการปกติ : ทุกวัน 11.00 - 20.00 น. 083-063-9623
ติดตามโปรโมชั่นสุด exclusive ได้ที่
Facebook : bridders
IG : briddersoptical
#briddersoptical
Line@ : @bridders
การเดินทาง :
รถไฟฟ้า BTS สถานีอโศก
รถไฟฟ้า MRT สถานีสุขุมวิท
ที่จอดรถ : Terminal21
google map : BRIDDERS OPTICAL @asoke
unit19 Metromall MRT Sukhumvit station Klongtoei กรุงเทพมหานคร 10110 083 063 9623 https://goo.gl/maps/G9z2NSBB6siMKGys7
สาขาทั้งหมดของ Bridders Optical
สาขา อโศก Metro Mall MRT Sukhumvit (BTS อโศก)
สาขา เพลินจิต ชั้น G อาคารเวฟเพลส (BTS เพลินจิต)
สาขา รัชโยธิน ชั้น 1 เมเจอร์รัชโยธิน (BTS รัชโยธิน)
สาขา สีลม (เร็วๆ นี้)