Eyevan7285 x Digital lens by Zeiss


                 ลูกค้าเพศหญิง อายุ 35 ปี รู้สึกมีอาการตาล้า ตึงตาในช่วงท้ายของวัน เริ่มเป็นมาสัก1เดือนแล้ว ระยะหลังเริ่มรู้สึกมีอาการบ่อยขึ้น และเริ่มทำให้รู้สึกปวดหัวแล้ว ต้องถอดแว่นสายตาสั้นออกถึงสบายตาขึ้น ลูกค้าเป็นพนักงานบริษัท ที่ต้องทำงานผ่านคอมพิวเตอร์และ smart phone อยู่ตลอดทั้งวัน

Old Prescription
R: -1.00
L: -0.75

Refraction & Final Prescription
R: -1.25
L: -1.00
Add 0.75


                   หลังตรวจสายตาโดยละเอียดแล้วพบว่า ลูกค้าใช้สายตาในระยะใกล้เป็นเวลานาน โดยที่ไม่ได้พักสายตามากนัก ร่วมกับใส่แว่นมองไกล จึงส่งผลให้ลูกค้ามีอาการตาล้าในช่วงท้ายวันนั่นเอง นักทัศนมาตรศาสตร์ ของBridder Opticals ให้คำแนะนำว่าควรใช้ Zeiss Digital Lens index 1.60 ซึ่งเป็นเลนส์เฉพาะทางที่ออกแบบมาเพื่อการใช้สายตามองอุปกรณ์ดิจิทัลโดยเฉพาะ มีจุดเด่นคือ พื้นที่มองใกล้ถูกออกแบบเพื่อลดการเพ่ง ในขณะที่พื้นที่มองไกลก็ยังมองเห็นได้ชัดเจน อีกทั้งยังสามารถเหลือบตามองได้อย่างสบายตา ปรับตัวได้ง่าย ช่วยลดอาการตาล้า และสามารถใช้สายตามองอุปกรณ์ดิจิทัลได้นานขึ้นอีกด้วย นอกจากนี้ลูกค้ายังเลือก Coating เป็น Duravision Blueprotect ที่กรองแสงสีฟ้าที่เป็นอันตรายออก(Bad Blue)และปล่อยให้แสงสีฟ้าที่จำเป็น(Good Blue)ต่อร่างกายให้ผ่านเลนส์ได้ปกติแต่ตัวเลนส์ยังใสอยู่




              โจทย์ของลูกค้าคือต้องการแว่นที่ใส่สบาย มีสไตล์เป็นของตัวเอง ลูกค้าได้เลือกกรอบแว่นแบรนด์ดังอย่าง  Eyevan7285 รุ่น 158  ที่มีการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ด้วยลวดลายการแกะสลักจากช่างฝีมือในเมือง Sabae จากญี่ปุ่น จะมีกลิ่นอายความย้อนยุคในแบบฉบับของญี่ปุ่นแฝงไว้ในแว่นทุกตัว นอกจากมีการใส่ใจในการดีไซน์แว่นแล้ว ยังมีความประณีตในการเลือกใช้วัสดุอย่างโลหะ titanium กับ พลาสติก Acetate ทำให้ได้แว่นที่มีน้ำหนักเบา คงทน และยืดหยุ่นสูง 



ดูรายละเอียด Zeiss Digital Lens ได้ที่

https://www.bridders.com/blog-post.php?

ดูสินค้า Eyevan7285 เพิ่มเติมได้ที่

https://www.bridders.com/product.php?&%207285