EYEVAN 7285 x Essilor Crizal Drive


ลูกค้าเพศชายอายุ 40 ปี มีประวัติของการทำการผ่าตัดกระจกตาเพื่อแก้ไขของปัญหาค่าสายตา(Lasik) และมีประวัติการใช้งานของ single lens มีอาการมองไกลไม่ชัด โดยเป็นตลอดเมื่อใช้สายตาระยะมองไกล เมื่อส่วมใส่แว่นเดิมพบว่าต้องมีอาการเพ่ง จึงจะทำให้ภาพชัดขึ้น ทำให้เวลาขับขี่รถยนต์รู้สึกภาพไม่คมชัด ไม่มั่นใจเวลาขับขี่รถยนต์บนท้องถนน และมีอาการแสบตา แสงฟุ้งกระจาย จากดวงไฟหน้ารถยนต์ ในช่วงเวลากลางคืน

Prescription จากแว่นเดิม

R: -0.75 VA 20/30
L: Plano VA 20/25-2

Subjective Refraction &Final Prescription Trial Lenses

R: -1.00-0.50x8 VA 20/20
L: 0.00-0.50x161 VA 20/20

จากการตรวจวัดค่าสายตาจากนักทัศนมาตร พบว่าลูกค้ามีค่าสายตาสั้นที่เพิ่มมากขึ้นรวมถึงมีค่าสายเอียงร่วมด้วย เมื่อใช้แว่นเดิมจึงพบปัญหาของการมองเห็นที่ไม่คมชัดมีอาการภาพมัวเมื่อใช้สายตาในระยะมองไกล รวมกับมีอาการเพ่งเพื่อให้ภาพมีความคมชัด เมื่อได้ให้ลองค่าแว่นที่ตรวจวัดได้จึงทำให้คุณภาพของการมองเห็นดีขึ้น ไม่ต้องเพ่งสายตา ก็สามารถมองเห็นภาพได้อย่างคมชัดและสบายตา ลูกค้าเลือกแว่นแบรนด์ EYEVAN 7285 รุ่น EV717W ตัวแว่นเป็นงาน Handmade ทุกจุด คุณภาพสูงจากญี่ปุ่น มีความเป็นเอกลักษณ์จากการแกะสลักของตัวแว่นที่มีลวดลายปราณีตสวยงามโดยช่างฝีมือในเมืองซาบาเอะ ซึ่งเป็นเมืองศูนย์กลางการทำแว่นตาของญี่ปุ่นระดับโลก ที่มีประวัติยาวนานเป็นศตวรรษ ตัววัสดุทำจาก Titanium ที่มีน้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ให้ความคงทน รวมถึงไม่ก่อให้เกิดอาการระคายเคืองจากการแพ้


จากการที่นักทัศนมาตรได้ทำการตรวจและทราบถึงปัญหาของลูกค้าจึงเลือกเลนส์ ที่เหมาะกับการขับขี่รถยนต์ขณะกลางคืน Essilor 1.50 Blue Capture Crizal Drive ที่จะช่วยให้การขับขี่ยามค่ำคืนดียิ่งขึ้นด้วยการลดแสงสะท้อนบนผิวเลนส์ถึง 90% ตัวเลนส์จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการมองเห็นขณะขับขี่บนท้องถนนเวลากลางคืนและให้การมองเห็นคมชัด ช่วยให้คุณภาพการมองเห็นที่ดีเพื่อการขับขี่ที่คล่องตัว ปลอดภัย และมั่นใจทั้งในช่วงกลางวันและกลางคืน ตัวเลนส์ไม่เพียงแค่ป้องกันดวงตาจากแสงสะท้อน แต่ยังช่วยป้องกันและลดการรบกวนรังสียูวีที่เป็นอันตรายแก่ดวงตา รวมทั้ง รอยนิ้วมือ ฝุ่นละออง และน้ำ เพื่อทำให้เลนส์คู่นี้อยู่กับคุณลูกค้าได้อีกนานเลยครับ

สามารถดูกรอบแว่น EYEVANและสั่งซื้อเพิ่มเติมได้ที่



https://www.bridders.com/product.php?

และสามารถดูรายละเอียดเลนส์ได้ที่



https://www.bridders.com/blog-post.php?