MATSUDA

MATSUDA เป็นแบรนด์แว่นตาที่ฮอตฮิตมากในเหล่าคนรักแฟชั่นแว่นตา ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานด้านความคิดสร้างสรรค์ การผลิตด้วยมือและงานสลักลวดลาย ทำให้แบรนด์แว่นตาสุดหรูอย่าง MATSUDA เป็นที่นิยมในวงกว้างทั้งเซเลบริตี้ ดาราและคนดังทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ การันตีได้เลยว่า แว่นตา MATSUDA ทุกชิ้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความประณีต นอกจากนี้แว่นตา MATSUDA ยังใช้เทคโนโลยีชั้นสูงและเลือกสรรวัสดุอย่างดีเป็นส่วนประกอบหลักในการสร้างสรรค์ผลงาน อาทิเช่น Acetate,Celluloid,Titanium,Sterling Silver,18K Solid Gold และ Gold 22.5KGP ในการสร้างแว่นแต่ละรุ่นของ MATSUDA

Matsuda Heritage 2903H

MATSUDA M3023

และยังมีอีกหลากรุ่นหลายคอลเล็คชั่นให้ลูกค้าของ BRIDDERS OPTICAL ได้เลือกลองเลือกชมได้ที่ MATSUDA at BRIDDERS OPTICAL

ดูรูปแว่นและราคาทุกรุ่นได้ที่

MATSUDA | made in japan


เป็นยังไงกันบ้างครับกับ MATSUDA หนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ด้วยความปราณีตจากชั่งฝีมือชั้นนำของญี่ปุ่นทาง Bridders Optical เราเลือกสรรค์มาให้ชม หากลูกค้าต้องการดูคอลเลคชั่นเพิ่มเติมของ MATSUDA สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ MATSUDA at BRIDDERS OPTICAL หรือเข้ามาแวะลองแวะชมได้ที่ Bridders Optical ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @bridders

website : BRIDDERS OPTICAL

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Zeiss i.Profiler Plus จากประเทศเยอรมนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด