CHARMANT

• Professional Eyewear since 1956 •


แบรนด์แว่นตา CHARMANT ก่อตั้งโดย Kaoru Horikawa ในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ Optical กว่า 60 ปี CHARMANT Group เป็น บริษัท ชั้นนำระดับโลกที่ผลิตภัณฑ์แว่นตาหลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์คลาสสิกแต่ทันสมัยไปจนถึงสไตล์โมเดิลสำหรับคอแฟชั่นนิสต้า และมีชื่อเสียงเรื่องการคิดค้นวัสดุใหม่ๆที่เกี่ยวกับ Titanium ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยผสมกับเทคนิคการผลิตสุดพิเศษและการนำวัสดุที่ดีที่สุดสำหรับการทำแว่นตาอย่าง Pure Titanium ทำให้แว่นตาของ Charmant กลายเป็นแว่นตายอดนิยมที่ลูกค้าให้ความสนใจเป็นอย่างมาก

การค้นคว้าวัสดุเพื่อนำมาผลิตเป็นกรอบแว่นตายังเป็นไปอย่างต่อเนื่อง ในปี 1983 คอลเลคชั่นแรกของ Charmant Eyewear ทำมาจาก Pure Titanium วัสดุยอดนิยมที่นำมาผลิตกรอบแว่นที่ให้น้ำหนักที่เบา แต่แข็งแรงอย่างไม่น่าเชื่อ ต่อมาในปี 1990 ได้มีการเปิดตัววัสดุตัวใหม่ที่ทั้งน้ำหนักเบาและแข็งแรงมากขึ้นชื่อว่า Beta-Titanium และในปี 2008 Charmant Group ได้ทำการคิดค้นวัสดุไทเทเนียมที่สามารถคืนสภาพกลับมาได้อย่างรวดเร็วได้สำเร็จเรียกว่า Z-Titanium เมื่อนำมาผลิตเป็นกรอบแว่นตา สามารถทนแรงกดทับและเสียรูปทรงได้ยากมากยิ่งขึ้น

จากการค้นคว้าทดลองมาอย่างยาวนาน ทำให้ได้วัสดุที่สร้างชื่อเสียงให้กับ Charmant Group ที่เรียกว่า EXCELLENCE TITAN ที่ทั้งน้ำหนักเบา ความยืดหยุ่นสูง แข็งแรงทนทานมากยิ่งขึ้น และเป็นวัสดุที่นำไปผลิตเป็นเครื่องมือทางการแพทย์ภายใต้แบรนด์ของ Charmant Group

● CHARMANT TIMELINE ●

1956

CHARMANT Group ก่อตั้งขึ้นในฐานะผู้ผลิตชิ้นส่วนอะไหล่ออฟติคอลระดับโลก โดย Kaoru Horikawa ในประเทศญี่ปุ่น

1975

CHARMANT Group ขยายธุรกิจผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่เป็นนวัตกรรมใหม่ขึ้นมาและจัดตั้งเป็นแบรนด์ของตนเอง ด้วยระบบการขายแบบครบวงจร บริษัทจึงกลายเป็นผู้ผลิตกรอบแว่นคุณภาพสูงที่เฟื่องฟูที่สุดในยุคนั้น

CHARMANT Group ประสบความสำเร็จในการขยายธุรกิจไปทั่วโลก และเป็นผู้บุกเบิกการใช้ Titanium เป็นวัสดุในการผลิตเฟรมแว่นตาในวงการ Optical

1982

CHARMANT Group เป็นบริษัทแรกของญี่ปุ่นที่มีสาขาในต่างประเทศ ด้วยการเปิดสำนักงานในสหรัฐอเมริกา

1987


CHARMANT Group ได้เปิดตัวคอลเลกชั่น CHARMANT TITANIUM PERFECTION และได้กลายเป็นบริษัทชั้นนำของอุตสาหกรรม Optical ในเรื่องการผลิตเฟรมระดับพรีเมี่ยมที่ใช้วัสดุเป็นไทเทเนียมรายแรก

2009

คิดค้นนวัตกรรมที่ผลิกโฉมวัสดุทำเฟรมแว่นตาที่น้ำหนักเบามากที่สุด แข็งแรงทนทาน มีความยืดหยุ่นสูงเรียกว่า Excellence Titan จดลิขสิทธิ์ภายใต้แบรนด์ CHARMANT

Today

เป็นหนึ่งในบริษัทแบรนด์แว่นตาชั้นนำของโลก

เป็นผู้ผลิตเฟรมแว่นตาอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น

เป็นบริษัทชั้นนำอุตสาหกรรม Optical ทั่วโลก

มีตัวแทนจำหน่ายมากกว่า 65 ประเทศทั่วโลก

ผลิตเฟรมแว่นตาเฉลี่ย 6.2 ล้านชิ้นต่อปี

Line Art CHARMANT ที่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหราและโดดเด่นเป็นแบรนด์แว่นตาของกลุ่ม CHARMANT ที่แสดงถึงพลังที่หาได้ยากของความสำเร็จทางด้านเทคโนโลยีและความสมบูรณ์แบบด้านสุนทรียะ ผ่านการออกแบบที่ทันสมัย มีความยืดหยุ่นและเพรียวบาง ได้รับการสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อเพิ่มความสวยงามของผู้สวมใส่ ความโดดเด่นในรูปแบบ ที่ออกแบบมาจาก Excellence Titan วัสดุที่ใช้ในเฟรม LineArt เป็นไทเทเนียมอัลลอยด์ที่รักษาความแข็งแรงและความทนทานของไทเทเนียม



หากลูกค้าต้องการดูคอลเลคชั่นเพิ่มเติมของ CHARMANT สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ https://www.bridders.com/product.php?search=charmant หรือเข้ามาแวะลองแวะชมได้ที่ Bridders Optical ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟดพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @briddes

https://www.bridders.com/

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Ziessi.Profiler plus จากประเทศเยอรมันนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด