ลูกค้าเพศหญิงอายุ29ปี มีปัญหาแว่นเดิมเมื่อตกเย็นหลังเลิกงานมีอาการตาเมื่อยล้า บางครั้งมีอาการปวดกระบอกตา จากการซักประวัติปัจจุบันใช้งานคอมพิวเตอร์ 10-12 ชั่วโมงต่อวัน

ผลการตรวจวัดสายตาSubjective Refraction & Final Rx Trial Lenses

OD:-2.50

OS:-2.50

BCC: +1.00

Frame Design: Lindberg Spirit Col.60 ,Temple Basic, Bridge Flat,Engrave PANG.PANIDA

                Lindberg Spirit กรอบแว่นแบรนด์พรีเมี่ยมจากประเทศเดนมาร์กที่โด่งดังเรื่องแว่น Tailor Made ที่ผู้สวมใส่สามารถออกแบบได้ตามใจชอบในทุกๆสัดส่วนของตัวแว่น ด้วยวัสดุสุดทนทานอย่างTitanium ซึ่งเป็นที่รู้กันดีว่าไม่เป็นสนิม ไม่ลอกไม่ดำและมีน้ำหนักที่เบามากเพียง1.9กรัม ทำให้สวมใส่สบายตลอดทั้งวัน ไม่ใช้สกรูในการยึดบานพับหมดปัญหาน็อตเด้งหลุดระหว่างการใช้งาน  ลูกค้าท่านนี้เลือกเป็นสี 60 ทุกจุด ขาเป็นแบบเบสิคขาลวด แบบ Spirit จะมีลักษณะเด่นที่มีช่องรูเจาะเล็ก และบานพับสามารถปรับเปลี่ยนได้หลากหลายแบบตามรูปหน้าของผู้ส่วมใส่ อีกทั้งขาแว่นมีให้เลือกได้กว่า26แบบ และสามารถสลักชื่อโดดเด่นในแบบตัวเองคุณได้อีกด้วย

ซึ่งทางร้านเป็นตัวแทนนำเข้ากรอบ Lindberg สามารถเลือกสรร order ได้จาก Collection ที่ทุกรุ่น ทุกสีอีกด้วย

 

Lens Design : Zeiss 1.60 Digital Lens

Coating: Dura Vision Blue Protect

                รูปทรงลูกค้าท่านนี้เลือกเป็น Aviator สไตล์เท่ๆที่มาพร้อมกับเลนส์ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้ที่มีอาการตาเมื่อยล้าใช้อุปกรณ์ดิจิตอล โดยจากการศึกษาวิจัยพบว่าการใช้งานอุปกรณ์ดิจิตอลในระยะใกล้ๆ ทำให้เกิดการทำงานของกล้ามเนื้อตานั้นเพ่งเป็นเวลานานสะสม จนเกิดปัญหาเหล่านี้

                Digital Lens จาก Carl Zeiss เยอรมันนี จึงได้คิดค้นและออกแบบให้โซนมองใกล้มีเลนส์ที่ช่วยเพิ่มความสบายตาในการอ่านหนังสือหรือการทำงานอุปกรณ์ดิจิตอล ลดการเหมื่อยล้าของตาจากการเพ่ง  ให้สามารถใช้งานได้ยาวนานและมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น ผสมผสานกับ Dura Vision Blue Protect โค้ดเลนส์ที่ช่วยปกป้องดวงตาของคุณในการตัดคลื่นแสงสีฟ้าจากอุปกรณ์ดิจิตอล ที่เป็นอันตรายต่อจุดรับภาพชัดบนจอประสาทตา

สามารถเข้ารับบริการประสบการณ์ดีๆแบบนี้ได้ที่ ฺBridders Optical ได้ทั้ง2สาขา 

-Asoke Rodenstock Impression Lab

-Ploenchit Zeiss Vision Center

Phone: 083 0639623
Line id : @bridders
Facebook:messenger

E-mail : bridders.optical@gmail.com

Working Hours: 
11:00AM - 8:00PM 
Monday to Sunday

เปิดบริการทุกวันไม่มีวันหยุด 11.00-20.00น.