Multigressiv Mono  เลนส์ชั้นเดียวระดับไฮเอนด์ ที่custom-made เพื่อการมองเห็นที่ดีกว่าและความสบายตาที่ดีเยี่ยม โดยใช้เทคโนโลยีระดับสูงในการผลิตทุกขั้นตอน
                ด้วย 5 เทคโนโลยีระดับสูงที่ใช้ในการผลิตเลนส์อย่าง

 

Wavefront Technology

เทคโนโลยีคำนวณระดับสูง นำมาประยุกต์ใช้ในเทคโนโลยีต่างๆ ในการออกแบบและผลิตเลนส์ ที่ต้องการความละเอียด เช่นการทำเลสิก หรือการทำเลนส์โปรเกรสซีฟ  เนื่องจากสามารถช่วยจัดการความคลาดเคลื่อนของแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถชดเชยตัวแปรต่างๆ บนตัวกรอบเช่น ความโค้ง ความเทหรือระยะของตัวเลนส์กับลูกตา เพื่อนำไปออกแบบโครงสร้างเลนส์

 

3D Freefrom

เทคโนโลยีการขัดเลนส์แบบใหม่ที่มีอิสระในการออกแบบค่อนข้างสูง ด้วยการใช้หัวเข็มที่มีขนาดเล็กมากในระดับไมครอน และควบคุมการขัดด้วยซอฟแวร์บนคอมพิวเตอร์ที่ผ่านการคำนวณการออกแบบโครงสร้างให้เข้ากับความเป็นตัวคุณ ทำให้การผลิตเลนส์ของโรเด้นสต๊อกนั้นมีความถูกต้อง แม่นยำตามรายละเอียดในแต่ละบุคคล

 

Unique Customization

เทคโนโลยีการคำนวณออกแบบโครงสร้าง โดยการคำนวณจากตัวแปรจริงของลูกค้าแต่ละคน เช่น ค่าสายตา ค่าแอดดิชั่น ค่าพีดี หรือค่าเฉพาะของกรอบแว่นเช่นความโค้ง มุมเท หรือระยะห่างของแว่น เพื่อหาโครงสร้างที่ดีที่สุดก่อนแล้วจึงนำไปขัดด้วยเทคโนโลยีฟรีฟอร์มที่มีความแม่นยำสูง ทำให้โครงสร้างที่ได้ดีเยื่ยมในทุกค่าสายตา

 

PD Optimize Inset

เทคโนโลยีการออกแบบอินเซ็ตของโครงสร้างเลนส์ ให้เหมาะสมกับการเหลือบมองในระยะกลาง และระยะใกล้ของแต่ละบุคคลทำให้ได้พื้นที่การใช้งานในระยะต่างๆ กว้างขึ้น ใช้งานได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น

 

EyeLT Technology

 

เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่มีในเฉพาะเลนส์โรเด้นสต๊อกเท่านั้นซึ่งเป็นการฉีกกฎและก้าวข้ามขีดจำกัดการผลิตเลนส์ที่เคยมีมา โดยการชดเชยค่าสายตาเอียง และองศาเอียงที่เปลี่ยนไปขณะดูใกล้ ซึ่งช่วยให้การมองที่ระยะกลางและระยะใกล้คมชัดขึ้น และที่สำคัญยังให้มุมมองที่กว้างขึ้นจากเลนส์ทั่วไปถึง 25 %

                นอกจากนี้ยังสามารถเพิ่ม Plus Technology ที่ช่วยลดการเมื่อยล้า

ในบางเวลาที่เรารู้สึกว่าต้องเพ่งมากเมื่อมองใกล้เป็นเวลานานๆ หรือรู้สึกเมื่อยล้าอ่อนเพลีย ปวดหัว และรู้สึกล้าดวงตาเวลาต้องใช้สายตาดูใกล้มากๆ PLUS เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดกำลังการเพ่ง (Accommodation) ขณะดูใกล้เป็นเวลานานๆ เช่นเล่น iPad อ่าน pdf หรือ e-book หรือเล่นsmart phone ทำให้ผู้สวมใส่แว่นรู้สึกผ่อนคลายและสบายตามากยิ่งขึ้น ลดอาการปวดเมื่อยหรือปวดเครียดเมื่อต้องใช้สายตาดูใกล้นานๆ มีให้เลือก2 ค่าคือ +0.50 และ +0.80

 

ด้วย 5 เทคโนโลยีระดับสูงเหล่านี้จึงทำให้เลนส์ Multigressiv Mono เป็นเลนส์ชั้นเดียวระดับไฮเอนด์ ให้ภาพคมชัดจรดขอบเลนส์ในทุกค่าสายตา และด้วยเทคโนโลยีการขัดเลนส์แบบ Backside Multi-aspheric Atoric Freeforn ที่พัฒนาโดยRodenstock Germany จึงเหมาะกับผู้ที่มีปัญหาสายตายากๆ เช่น สายตาสั้น-ยา-เอียงสูงๆ หรือสายตาสองข้างต่างกันมากๆ และยังสามารถเพิ่มเทคโนโลยี “Plus”  ที่ช่วยลดกำลังการเพ่งของสายตาขณะดูใกล้ เพื่อลดอาการเมื่อยล้าตา ที่เกิดจากการใช้สายตาดูใกล้เป็นเวลานานๆ