นโยบายความเป็นส่วนตัว

ยินดีต้อนรับสู่หน้านโยบายความเป็นส่วนตัวของบริดเดอร์ส

เมื่อคุณใช้บริการของเว็บไซส์และ application ของบริดเดอร์สคุณมั่นใจได้ว่า ข้อมูลทุกอย่างของคุณจะถูกเก็บไว้เป็นความลับ ทั้งชื่อ, ที่อยู่, อีเมล์และเบอร์โทรศัพท์ เราจะไม่นำ ข้อมูลของคุณไปใช้เพื่อการอื่นหรือส่งต่อให้ผู้อื่นโดยเด็ดขาด ในขณะที่คุณใช้บริการของเราคุณจะ ถูกปกป้องความเป็นส่วนตัวของข้อมูลต่างๆ อย่างสูงสุด ขอให้มั่นใจในระบบและความปลอดภัยใน การใช้เว็บไซส์ของเรา

สิทธิในการเข้าถึงแก้ไขและลบข้อมูลและจะคัดค้านการประมวลผลข้อมูล

ลูกค้าของเรามีสิทธิที่จะเข้าถึงที่ถูกต้อง

เกี่ยวข้องกับข้อมูลและจะคัดค้านการประมวลผลข้อมูลดังกล่าวได้โดยคำ ขอเป็นลายลักษณ์อักษร ในเวลาใด ๆ บริษัท ทำให้ความพยายามที่จะนำข้อควรระวังในสถานที่ที่เหมาะสมในการป้องกันการ รักษา ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวของข้อมูลส่วนบุคคลและเพื่อป้องกันไม่ให้มัน จากการถูก เปลี่ยนแปลงเสียหายทำลายหรือเข้าถึงโดยบุคคลที่สามไม่ได้รับอนุญาต ทุก อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ ไม่สามารถควบคุมแต่ละคนและทุกความเสี่ยงที่เกี่ยวข้องกับการใช้อินเทอร์เน็ต และดังนั้นจึงเตือน ผู้ใช้เว็บไซต์ของความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นที่เกี่ยวข้อง ในการทำงานและการใช้อินเทอร์เน็ต ไซต์นี้อาจ มีการเชื่อมโยงไปยังเว็บไซต์อื่น ๆ หรือแหล่งที่มาของอินเทอร์เน็ตอื่น ๆ ตามที่ บริษัท ไม่สามารถ ควบคุมเว็บไซต์เหล่านี้และแหล่งภายนอก บริษัท ฯ ไม่สามารถรับผิดชอบต่อบทบัญญัติหรือจอแสดง ผลของเว็บไซต์เหล่านี้และแหล่งภาย นอกและอาจไม่ต้องรับผิดสำหรับเนื้อหาของการโฆษณาสินค้า บริการหรือวัสดุอื่น ๆ ที่มีอยู่บนหรือจากเว็บไซต์เหล่านี้หรือแหล่งข้อมูลภายนอก

การบริหารจัดการข้อมูลส่วนบุคคล

คุณสามารถดูหรือแก้ไขข้อมูลส่วนบุคคลของคุณออนไลน์บริการ ต่างๆของเรา

นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่เกี่ยวกับการเก็บและการใช้ข้อมูลของคุณของเรา วิธีที่คุณสามารถ เข้าถึงหรือควบคุมข้อมูลส่วนบุคคลของคุณจะขึ้นอยู่กับ บริการที่คุณใช้ คุณสามารถเลือกว่าคุณต้อง การที่จะได้รับการติดต่อโปรโมชั่นจากบริษัทของเรา โดยการส่งอีเมล์, SMS, อีเมลทางกายภาพและ ทางโทรศัพท์ หากคุณได้รับอีเมลหรือ SMS ข้อความส่งเสริมการขายจากเราและต้องการที่จะเลือก ไม่ใช้คุณสามารถทำได้โดยทำ ตามคำแนะนำในข้อความว่า นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกที่จะรับ อีเมลส่งเสริมการขายสายโทรศัพท์และ ไปรษณีย์โดยการเยี่ยมชมและลงชื่อเข้าใช้ผู้จัดการ บริษัท สื่อสารโปรโมชั่นที่ช่วยให้คุณในการปรับปรุงข้อมูลการติดต่อจัดการการตั้ง ค่าการติดต่อเลือก ออกจากการสมัครรับอีเมลและเลือกได้ว่าจะ แบ่งปันข้อมูลติดต่อของคุณกับพันธมิตรของเรา ตัวเลือกเหล่านี้ไม่สามารถใช้กับจำเป็นต่อการบริการที่เป็นส่วนหนึ่งของการ ให้บริการร้านค้าบางอย่าง

ข้อมูลที่เรารวบรวม บริษัท ของเราจะเก็บรวบรวมข้อมูลในการดำเนินงาน

ในการดำเนินงานได้อย่างมี ประสิทธิภาพและให้คุณประสบการณ์ที่ดีที่สุด

กับบริการของเรา คุณให้บางส่วนของข้อมูลนี้โดยตรงเช่นเมื่อคุณสร้างบัญชีส่วนตัว เราได้รับบางส่วน ของมันโดยการบันทึกวิธีการที่คุณโต้ตอบกับบริการของเราโดย การยกตัวอย่างเช่นการใช้เทคโนโลยี เช่นคุกกี้และรับรายงานข้อผิดพลาดหรือ ข้อมูลการใช้งานจากซอฟต์แวร์ที่ทำงานบนอุปกรณ์ของคุณ นอกจากนี้เรายังได้รับข้อมูลจากบุคคลที่สาม (รวมถึง บริษัท อื่น ๆ ) ตัวอย่างเช่นเราเสริมข้อมูลที่เราเ ก็บรวบรวมโดยการซื้อข้อมูลประชากรจาก บริษัท อื่น ๆ นอกจากนี้เรายังใช้บริการจาก บริษัท อื่น ๆ ที่จะช่วยให้เราตรวจสอบสถานที่ตามที่อยู่ IP ของคุณเพื่อการปรับแต่งบริการบางอย่างไปยังสถานที่ ของคุณ ข้อมูลที่เรารวบรวมขึ้นอยู่กับการบริการและคุณลักษณะที่คุณใช้

วิธีการที่เราใช้ข้อมูลของคุณ

เราจะใช้ข้อมูลที่เรารวบรวมสามวัตถุประสงค์พื้นฐานใน การดำเนินธุรกิจของเรา

และให้ (รวมถึงการปรับปรุงและปรับแต่ง) บริการที่เรานำเสนอในการส่งการสื่อสารรวมถึงการสื่อสาร ส่งเสริมการขายและการ โฆษณาที่จะแสดง ในการดำเนินการตามวัตถุประสงค์เหล่านี้เรารวมข้อมูลที่ เราเก็บรวบรวมผ่าน ทางบริการร้านค้าต่างๆที่คุณใช้เพื่อให้คุณได้ประสบการณ์อย่างราบรื่นมาก ขึ้น สอดคล้องและส่วนบุคคล แต่เพื่อเพิ่มความเป็นส่วนตัวของเราได้สร้างขึ้นในการป้องกันทาง เทคโนโลยี และขั้นตอนการออกแบบมาเพื่อป้องกันไม่ให้ข้อมูลบางอย่างรวมกัน ตัวอย่างเช่นเราเก็บ ข้อมูลที่เรารวบรวมจากคุณเมื่อคุณไม่ได้รับอนุญาต (ไม่ได้ลงชื่อเข้า) แยกต่างหากจากข้อมูลบัญชี ใด ๆ ที่ระบุถึงตัวคุณโดยตรงเช่นชื่อที่อยู่อีเมลหรือหมายเลขโทรศัพท์