ic!Berlin with Multigressiv Myview2 by Rodenstock

               ลูกค้าเพศชาย อายุ 43 ปี มีปัญหาในการมองตัวหนังสือขนาดเล็กในระยะใกล้ไม่ชัด ต้องเพ่งมากขึ้น ซึ่งเป็นมาหลายปีแล้ว แต่ระยะหลังมีอาการปวดหัว ปวดตาร่วมด้วย มักจะเป็นช่วงเย็นหลังเลิกงาน ปกติลูกค้ามักจะใส่แว่นตลอดเวลา จึงมีความต้องการแว่นที่ใส่ขับรถ อ่านหนังสือ ใช้สมาร์ทโฟนและคอมพิวเตอร์ได้ในตัวเดียวกัน



Old prescription

L: -0.50-0.50x90

R: -0.50



Final prescription & Trial Lens

L: -0.38-0.61x105

R: -0.61

Add 1.25



           ลูกค้าเลือกกรอบแว่นแบรนด์คุณภาพจากเยอรมัน อย่าง ic! Berlin รุ่น Karsten b. สี Black ซึ่งแบรนด์นี้มีจุดเด่นด้านการออกแบบที่เชื่อมขาแว่นกับตัวกรอบด้วยบานพับ ไร้น๊อต สกรู สามารถถอดประกอบด้วยตัวเองได้ มีความยืดหยุ่นสูง ทนทาน น้ำหนักเบา ด้วยวัสดุจาก Stainless Steel ที่นำไปรีดจนบางเพียง 0.5 มิลลิเมตร และมีนวัตกรรมการทำสีกับแว่นโดยเฉพาะ ทำให้ยากต่อการหลุดลอก



          ทางร้านแนะนำเป็น Multigressiv Myview2 index 1.60 by Rodenstock เป็น progressive ที่ขัดด้วยเทคโนโลยี Freeform ซึ่งมีความละเอียดสูงเนื่องจากใช้หัวเข็มที่มีขนาดระดับไมครอน ทำให้มีความแม่นยำในการผลิตมากยิ่งขึ้น และยังมีเทคโนโลยีต่างๆที่ใส่เข้ามาในตัวเลนส์ โดยมีเทคโนโลยีหลักที่เพิ่มเข้ามา คือ Unique Customization และ PD-optimized inset ซึ่งมีการคำนวณโครงสร้างเฉพาะบุคคลโดยใช้ค่าสายตาและ PD จริง เพื่อหาโครงสร้างที่ดีที่สุดก่อนนำไปขัด จึงได้โครงสร้างเลนส์ที่กว้างและคมชัดทุกระยะการใช้งาน ทำให้สามารถปรับตัวได้ง่าย เหมาะกับผู้ที่เพิ่งเริ่มใส่ Progressive

          เนื่องจากมีการคำนึงถึงตำแหน่งการทำงานร่วมกันของตาทั้งสองข้างจึงทำให้ Multigressiv Myview2 สามารถที่จะรองรับค่าสายตาได้ในทุกๆค่าสายตา แม้แต่ในผู้ที่มีสายตาเอียงมากๆหรือค่าสายตาสองข้างไม่เท่ากัน รวมถึงผู้ที่มีความห่างระหว่างจุดโฟกัสตาดำ(PD) แคบหรือกว้างกว่าปกติ



ดูกรอบแว่น ic! Berlin เพิ่มเติมได้ที่
https://www.bridders.com/product.php?&!%20berlin

ดูรายละเอียด Multigressiv Myview2 by Rodenstock
https://www.bridders.com/blog-post.php?