คนไข้เพศหญิงอายุ 50ปี อยากเปลี่ยนแว่นใหม่ เนื่องจากแว่นที่ใส่อยู่หนัก ไม่สบายตา ทำให้ไม่อยากใส่แว่น
Refraction & Trial lens
R 0.00
L 0.00-0.25*108
Add +2.25

ทางร้านจึงแนะนำเป็นกรอบ Lindberg ของเดนมาร์กผลิตจากไทเทเนียมคุณภาพสูง ที่ใช้กระแสไฟฟ้าเปลี่ยนสีของไทเทเนียม ทำให้สีไม่ลอก อีกทั้งยังมีน้ำหนักที่เบา สวมใส่สบาย แข็งแรงและทนทาน

คนไข้เลือกกรอบ Lindberg รุ่น Coco สี P10ทุกจุด มีการ Cover ขาสีกระฟ้า เพื่อเพิ่มความสวยงามและใส่ได้กระชับมากขึ้น

เนื่องจากแว่นเก่าของคนไข้ใส่เลนส์โปรเกรสซีพมาก่อนและมีค่าสายตาใกล้เคียงเดิม ทางร้านจึงแนะนำเลนส์ที่มีโครงสร้างใกล้เคียงเดิม คือ Rodenstock Progressiv PureLife Free2 เลนส์จากประเทศเยอรมัน ที่ให้มุมมองที่กว้าง มีการชดเชยค่าสายตาเอียงและองศาเอียงที่เปลี่ยนไปจากการมองระยะไกลมาใกล้ มีเทคโนโลยีการขัดโดยใช้หัวเข็มที่มีขนาดเล็กในระดับไมครอนและควบคุมการขัดด้วยซอฟแวร์บนคอมพิวเตอร์ให้ความแม่นยำตามรายละเอียดเฉพราะบุคคล

เลือกใส่โค้ท Solitaire Protect Plus2 เป็นโค้ทที่สะท้อนแสงออกมาเป็นสีเขียว ช่วยตัดแสงสะท้อนหน้าเลนส์ ป้องกันรอยขีดข่วน ป้องกันแสงยูวี ลดการเกาะของหยดน้ำ ป้องกันฝุ่นเกาะและทนต่อทุกสภาพอากาศ

คนไข้ต้องการแว่น เมื่อออกแดดสามารถเปลี่ยนสีได้ ด้วยเทคโนโลยี CMIQ2 ที่เปลี่ยนระดับความเข้มของสีเลนส์ตามระดับความเข้มของแสง UV ได้อย่างอัจฉริยะ ซึ่งคนไข้เลือกเปลี่ยนเป็นสีเขียว

เนื่องจากเป็นกรอบเซาะร่อง ทางร้านจึงแนะนำเป็น Index 1.6 มีความเหนียว เลนส์มีโอกาสกระเทาะน้อย ทำให้ตัวกรอบมีน้ำหนักเบาและตัวเลนส์บางยิ่งขึ้น


ดูกรอบ Lindberg เพิ่มเติมได้ที่ https://www.bridders.com/product.php?&

ตรวจวัดสายตากับนักทัศนมาตรได้ที่
สาขาเพลินจิต https://www.bridders.com/contact.php?
สาขาอโศก https://www.bridders.com/contact.php?