IC!Berlin With Transition lens By Essilor





ลูกค้าเพศชายอายุ 37 มีประวัติของการใช้แว่น single lens รู้สึกว่าอาการมองไกลไม่ชัด ต้องเพ่งสายตาจึงเห็นได้ดีขึ้น และทุกครั้งที่เพ่งสายตาจะมีอาการปวดหัวร่วมกับปวดบริเวณดวงตา และตัวแว่นเดิมบริเวณผิวเลนส์มีรอยขีดข่วนจากการใช้งาน รวมถึงอยากเปลี่ยนแว่นทรงใหม่อยากได้แว่นทรงกันแดดแต่ทำเป็นค่าสายตา เนื่องจากในชีวิตประจำวันมีการขับขี่รถมอเตอร์ไซค์เป็นประจำจึงอยากได้แว่นที่มีกรอบใหญ่ เมื่อขับขี่รถบนท้องถนนเพื่อป้องกันฝุ่นและลม และมีการใช้สมาร์ทโฟนเฉลี่ยวันละ 7-8 ชั่วโมง

Prescription จากแว่นเดิม

R: -1.75-0.50x87 VA 20/25

L: -1.50-0.75x79 VA 20/25-2

Subjective Refraction &Final Prescription Trial Lenses

R: -1.75-0.75x85 VA 20/20

L: -1.75-0.75x87 VA 20/20


จากการตรวจวัดค่าสายตาโดยนักทัศนมาตรพบว่าลูกค้ามีค่าสายตาเพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงองศาเอียงที่มีการเปลี่ยนไปจากองศาเดิมเมื่อปรับค่าสายตาเป็นค่าที่ตรวจได้ จึงทำให้ค่าแว่นใหม่เห็นได้ดี และคมชัดมากกว่าเดิม โดยไม่ต้องเพ่งสายตา ส่งผลให้เมื่อใช้สายตาระยะเวลานานๆ จะทำให้สบายตา ไม่ล้าตา



แว่นที่ลูกค้าเลือกอยากได้เป็นแว่นน้ำหนักเบา กรอบใหญ่ที่สามารถครอบคลุมได้ทั้งดวงตา เพื่อป้องกันฝุ่นและลมขณะขับขี่รถมอเตอร์ไซค์ จึงเลือก IC! Berlin Boris n. สี Gun metal ซึ่งเป็นแว่นตาฟังก์ชันน้ำหนักเบา ดีไซน์คลาสสิก สัญชาติ เยอรมัน ตัวแว่นทำจากแผ่น Stainless steel ที่ใช้ในทางการแพทย์ ไม่เป็นอันตรายต่อผู้สวมใส่แม้กระทั่งผู้แพ้โลหะ และด้วยนวัตกรรมการออกแบบของ IC!Berlin จึงได้แว่นตาที่ไร้น็อต ไร้สกรู ใช้แผ่นอลูมิเนียมที่ออกแบบลักษณะพิเศษเป็นตัวยึดขาแว่นกับหน้าแว่นซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของแว่น IC! Berlin ตัวแว่นจึงมีคุณภาพ แข็งแรง น้ำหนักเบา

จับคู่กับเลนส์ Essilor 1.60 Transitions Sapphire เลนส์เปลี่ยนสีน้ำเงิน ขณะอยู่กลางแจ้งเพื่อปกป้องดวงตาจากแสงอาทิตย์ และเลนส์จะกลับมาสู่สภาพใสอีกครั้งเมื่ออยู่ในที่ร่ม ตัวเลนส์จะช่วยลดแสงจ้า อาการเพลีย อาการตาล้า โดยตัวเลนส์จะช่วยปกป้องดวงตาจากอันตรายจากรังสีUVA และ UVB ได้ 100% พร้อมป้องกันแสงสีน้ำเงินที่อันตรายกับดวงตาได้ทั้งในและนอกอาคาร ให้ความรู้สึก ผ่อนคลาย สบายตา ตลอดทั้งวัน โดยตัวเลนส์ของแบรนด์ Essilor มีให้เลือกสีได้ทั้งหมด7 สี ด้วยกันครับ รวมทั้งมี4 สีแฟชั่นใหม่ด้วย




4สีแฟชั่นใหม่


สามารถเข้าไปดูกรอบแว่นเพิ่มเติม และสั่งซื้อได้ที่
https://bridders.com/product.php?&!%20berlin
ดูรายละเอียดเลนส์ได้ที่
https://www.bridders.com/blog-post.php?