Prescription

R: -5.00-0.50x172

L: -4.12-1.63x10

Addition at 40 cm. +3.00

Frame: Lindberg N.O.W. 6517 new customized

Detail: size 50-17, Temple 150 colour 60 type Basic, Front C09

Lenses: Rodenstock 1.67 Impression Freesign 3 CMIQ Pure Grey

Coating: X-tra clean

เลนส์ Progressive ระดับ Hi end จาก Rodentstock มีเทคโนโลยี Individual Design Parameter Technology ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ให้ผู้ใช้นั้นสามารถปรับแต่งโครงสร้าง Progressive ได้อย่างอิสระ ออกแบบตามพฤติกรรมการใช้งานจริงของแต่ละบุคคล เลนส์รุ่นนี้สามารถเกลี่ยพื้นที่ Distort ด้านข้างออกไปให้ได้มากที่สุด ให้ระยะการมองที่กว้างขึ้นเพื่อทัศนวิสัยที่ดีเยี่ยม จากการ ปรับแต่งพื้นที่ Design การมองใกล้ และมองไกล เนื่องจาก corridor สามารถเลือกได้อย่างอิสระ และมีความละเอียดมากถึง 0.1 สามารถปรับพื้นที่อ่านหนังสือ ขจัดปัญหาการเหลือบได้ดี จึงทำให้ผู้สวมใส่ใช้ระยะเวลาในการปรับตัวที่สั้นมากเมื่อเทียบกับเลนส์ Progressive ทั่วไป

มาพร้อมกับเทคโนโลยีเลนส์เปลี่ยนสี ที่สามารถปรับเปลี่ยนสีตามระดับความเข้มของ UV และเลนส์ยังมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV ที่ช่วงคลื่นสูงสุด 400 nm ได้ 100% เฉดสี Pure grey เป็นเฉดสียอดนิยม ทำให้มองแล้วสบายตา

เคลือบ coat ทับด้วย X-tra clean ชั้นเคลือบพิเศษ (เคลือบทั้งด้านหน้าและด้านหลังของผิวเลนส์) เป็น coating ใหม่ล่าสุดจาก Rodentstock เรียบลื่น ลดการเกาะของฝุ่นละออง และการเกาะของหยดน้ำต่างๆ ง่ายต่อการดูแลทำความสะอาด นอกจากนี้เป็น coating ที่ทำให้เลนส์ใสมากที่สุดอีกด้วย