5 แบรนด์แว่นตาจากญี่ปุ่นที่คุณต้องรู้จัก!!!

ถ้านึกถึงแว่นตาเราอาจจะนึกถึงความเนิร์ด ที่ดูแก่ ดูเชย ไม่เท่ ไม่คูลเอาซ่ะเลย แต่ปัจจุบันนี้แว่นตาเป็นอีกแอกเซสซอรี่หนึ่งที่ทุกคน ขาดไม่ได้ สามารถใส่ได้หลายโอกาส มิกซ์แอนด์แมทช์กับชุดได้หลากหลาย พร้อมให้คุณดูดี เท่ น่าค้นหา แว่นตาไม่เพียงแต่เป็นเครื่องประดับเสริมเท่านั้น แต่ยังช่วยเพิ่มบุคลิกภาพให้ดูดียิ่งขึ้น และถ้าพูดถึงประเทศที่มีประชากรสวมแว่นมากที่สุดประเทศหนึ่ง ญี่ปุ่นถือเป็นลำดับต้นๆ อีกทั้งยังขึ้นชื่อเรื่องเอกลักษณ์ ความประณีต ความคิดสร้างสรรค์ และคุณภาพระดับต้นๆของโลก วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ 5 แบรนด์แว่นตาชื่อดังจากญี่ปุ่นที่คัดสรรมาเพื่อลูกค้าโดยเฉพาะ

EYEVAN 7285

EYEVAN 7285 เป็นหนึ่งในแบรนด์ชั้นนำของญี่ปุ่นที่ขึ้นชื่อเรื่องความคิดสร้างสรรค์ที่นำสิ่งประดิษฐ์ต่างๆมาผสมผสานเข้าไว้ด้วยกันแล้วดีไซน์เป็นแว่นตา อีกทั้งผลิตภัณฑ์ของ EYEVAN ทำจากช่างฝีมือและเครื่องมือที่ทันสมัยในเมือง SABAE FUKUI ซึ่งเป็นโรงผลิตแว่นตาชั้นนำของโลก ก้าวแรกของ EYEVAN นั้นก็คล้ายกับสินค้าชนิดอื่นๆที่มาจากญี่ปุ่นนั่นคือการเน้นเรื่องของฟังก์ชันการใช้งานเป็นหลัก คอลเลกชั่นแรกของพวกเขานั้นมีให้ลูกค้าเลือกถึง 27 แบบ กับ 42 ไซส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้สวมใส่ทุกเพศทุกวัย แต่สิ่งที่ทำให้ EYEVAN ก้าวกระโดดกลายเป็นแบรนด์แว่นยอดนิยมนั่นคือการตัดสินใจเดินทางจากญี่ปุ่นเพื่อมาเปิดเทรดโชว์ทั่วสหรัฐอเมริกาในปี 1985 และด้วยการออกแบบที่มีเอกลักษณ์เฉพาะก็ทำให้ EYEVAN ประสบความสำเร็จได้ไม่ยากนัก คอลเลกชั่นที่ประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมมากที่สุดของ EYEVAN มีชื่อว่า 7285 เป็นคอลเลกชั่นที่นำเอาภาพวาดเก่าในช่วง 1972-1985 มาทำการออกแบบใหม่ที่ผสมผสานกลิ่นอายย้อนยุคของญี่ปุ่น เข้ากับแฟชั่นล้ำสมัยของตะวันตกได้อย่างลงตัว

ดูรูปแว่นและราคาทุกรุ่นได้ที่

EYEVAN7285

Four Nines

แบรนด์แว่นตา Four Nines เป็นแบรนด์แว่นตาที่โดดเด่นเรื่องของการสวมใส่สบาย น้ำหนักเบา รูปทรงคลาสสิก เรียบง่ายแต่ทันสมัย มั่นใจในคุณภาพด้วยความประณีตจากชั่งฝีมือชั้นนำของญี่ปุ่น มีหลากหลายคอลเล็คชั่นตามไลฟ์สไตล์ของลูกค้า จึงทำให้แบรนด์ Four Nines เป็นที่นิยมอย่างมากในแถบเอเชีย และกำลังแพร่หลายในโซนยุโรป คอลเลคชั่นยอดฮิตของแบรน์ Four Nines มีชื่อว่า ‘ Me to Me ’ ซึ่งได้เปิดตัวครั้งแรกในปี 2016 และล่าสุด Four Nines ได้ปล่อยคลิปตัวอย่างคอลเลคชั่นใหม่ที่รวบรวมดีไซน์ รูปทรงของแว่นตาในปี 2017 ถึง 2018

ดูรูปแว่นและราคาทุกรุ่นได้ที่

999.9 Four Nine

YELLOWS PLUS

YELLOWS PLUS เป็นแบรนด์แว่นตาที่เน้นความเรียบง่ายคลาสสิค มินิมอล หรือเรียกได้ว่า “น้อยแต่มาก เรียบแต่มีสไตล์” แถมยังคงคุณสมบัติ functionality ที่แว่นตาควรจะมีไว้อย่างครบถ้วน YELLOWS PLUS เป็นอีกหนึ่งแบรนด์สัญชาติญี่ปุ่น ที่เน้นความคลาสสิคเพื่อดึงดูดให้ผู้คนสนใจได้อย่างไม่น่าเชื่อ เพราะด้วยความคลาสสิค มินิมอลอันเป็นเอกลักษณ์ของแว่นในทุกคอลเลกชั่นนี้เอง ที่ทำให้เมื่อสวมใส่ขึ้นหน้าแล้ว ดูดีขึ้นมาในทันที ทรงของกรอบแว่นออกแบบมาหลากหลายตอบโจทย์ทุกใบหน้าของผู้สวมใส่ แต่ละแบบผ่านการศึกษาทดลอง สร้างสรรค์และดัดแปลงมาอย่างยาวนานเป็นเวลาหลายปี ทำให้สวมใส่สบาย เหมาะกับทุกรูปหน้า และยังมีฟังก์ชั่นครบ ทั้งขอบแว่นบางเพียง 1 มิลลิเมตร หรือ มุมเทหน้าแว่นแค่ 1 องศาเท่านั้น ความละเอียดอ่อนของ YELLOWS PLUS ทำจากช่างฝีมือชาวญี่ปุ่น ทำให้แว่นแต่ละตัวมีความประณีตมากใส่ใจในทุกรายละเอียดของกรอบแว่นทุกตัวและอย่างที่รู้กันดีว่าแร่ไทเทเนียมที่ดีที่สุดอยู่ที่ประเทศญี่ปุ่น แบรนด์แว่นตาระดับโลกต่างๆยังต้องมาเสาะหาวัตถุดิบนี้จากญี่ปุ่นเพราะฉะนั้นเชื่อมั่นได้เลยว่า ไทเทเนียมที่เป็นวัสดุกรอบแว่นโลหะของ YELLOWS PLUS นั้น THE BEST จริงๆ

ดูรูปแว่นและราคาทุกรุ่นได้ที่

YELLOWS PLUS

MATSUDA

MATSUDA เป็นแบรนด์แว่นตาที่ฮอตฮิตมากในเหล่าคนรักแฟชั่นแว่นตา ด้วยชื่อเสียงที่สั่งสมมายาวนานด้านความคิดสร้างสรรค์ การผลิตด้วยมือและงานสลักลวดลาย ทำให้แบรนด์แว่นตาสุดหรูอย่าง MATSUDA เป็นที่นิยมในวงกว้างทั้งเซเลบริตี้ ดาราและคนดังทั้งในประเทศสหรัฐอเมริกา ญี่ปุ่นและประเทศอื่นๆ การันตีได้เลยว่า แว่นตา MATSUDA ทุกชิ้นเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความประณีต นอกจากนี้แว่นตา MATSUDA ยังใช้เทคโนโลยีชั้นสูงและเลือกสรรวัสดุอย่างดีเป็นส่วนประกอบหลักในการสร้างสรรค์ผลงาน อาทิเช่น Acetate,Celluloid,Titanium,Sterling Silver,18K Solid Gold และ Gold 22.5KGP ในการสร้างแว่นแต่ละรุ่นของ MATSUDA

ดูรูปแว่นและราคาทุกรุ่นได้ที่


H Fusion

H Fusion แบรนด์ญี่ปุ่นที่อุทิศตนเพื่อผลิตแว่นให้คงความคลาสสิคที่ดูเรียบง่ายไม่เปลี่ยนแปลงที่บ่งบอกถึงความเป็นญี่ปุ่น การแสดงความเคารพต่อการออกแบบสมัยเก่า พวกเขามุ่งเน้นในเรื่องการผลิตกรอบให้มีกลิ่นอายความดั่งเดิม ในช่วงทศวรรษที่ 1930 ถึง 1980 ในการทำแว่นแต่ละตัว ต้องคำนึงว่าแว่นทุกตัวต้องมีคุณภาพสูง มีประโยชน์ต่อการใช้งาน ที่สามารถถูกถ่ายทอดออกมาในลุคต่างๆ เพิ่มไลฟ์สไตล์ให้แก่ทุกท่านได้อย่างลงตัว ไม่ว่ายุคสมัยจะเปลี่ยนไป แว่น H-Fusion ก็สามารถทันสมัยได้ตลอดเวลา นำเสนอความคลาสสิคที่ไม่มีที่สิ้นสุด อีกทั้งเป็นแว่นตาแฮนด์เมดจากประเทศญี่ปุ่นที่ผลิตจากวัสดุชั้นเยี่ยมอย่าง ไทเทเนียมที่มีคุณภาพ น้ำหนักเบา ผลิตขึ้นมาอย่างพิถีพิถัน ด้วยช่างยอดฝีมือที่มีความมุ่งมั่นให้แว่นเป็นสิ่งที่ช่วยเสริมบุคลิกภาพของเราให้มีความมั่นใจได้มากขึ้น ในบางรุ่นผสมผสานพลาสติคอะซิเตทที่คัดสรรพิเศษให้สีสันสวยงามกว่าอะซิเตททั่วไป หรือแม้แต่การเลือกใช้วัสดุสมัยใหม่อย่าง Celluloid ที่ให้ความอิ่มสีที่เป็นที่สุด บวกกับการผลิต Handmade ในทุกขั้นตอน

H-Fusion ได้ตีความใหม่ในเรื่องของการแกะสลัก ที่นำความสวยงามของการแกะสลักแบบยุโรปในยุค 70s มาใส่ลงในแว่น ทั้งตรงสะพานจมูก ขาแว่น ที่ได้รับการดูแลในเรื่องของรายละเอียดทุกส่วน ให้แน่ใจว่าได้แว่นที่มีดีไซน์สวยงามตอบโจทย์ของทุกคน

ดูรูปแว่นและราคาทุกรุ่นได้ที่

H Fusion

เป็นยังไงกันบ้างครับกับ 5 แบรนด์แว่นตาจากญี่ปุ่นที่ทาง Briddes Optical เราคัดสรรค์มาให้ชม หากลูกค้าต้องการดูคอลเลคชั่นเพิ่มเติมของแต่ละแบรนด์สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ https://bridders.com/ หรือเข้ามาแวะลองแวะชมได้ที่ Bridders Optical ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @briddes

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Zeiss i.Profiler Plus จากประเทศเยอรมนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด