THOM BROWNE


Thom Browne คือหนึ่งในแฟชั่นดีไซเนอร์ระดับไฮเอนด์ที่มีอิทธิพลมากที่สุดคนหนึ่งของโลก

Thom Browne is an American fashion designer. He is the founder and head of design for Thom Browne, a New York City-based menswear and womenswear brand. Browne debuted his womenswear collection in 2003
Thom Browne แบรนด์เครื่องแต่งกายระดับโลกจาก New York ที่ทรงอิทธิพลมากที่สุดในฝั่งของ Menswear หากจะพูดถึงเครื่องแต่งกายชายที่เรียบหรู และ ดูดีที่สุดคงหนีไม่พ้นแบรนด์ Thom Browne อย่างแน่นอน นอกจากจะผลิต และ ออกแบบเครื่องแต่งกายชายแล้ว Thom Browne ยังร่วมกับ DITA แบรนด์แว่นตาสัญชาติอเมริกา ออกแบบแว่นตาโดยได้แรงบันดาลใจมาจากการออกแบบของกรอบแว่นในยุค 1940 – 1960 อีกด้วย โดยการดีไซน์กรอบแว่นตาที่มีเอกลักษณ์เฉพาะของแบรนด์ รวมเข้ากับวัสดุที่ใช้ในการผลิตที่มีคุณภาพสูงสุด



ในแต่ละการออกแบบแว่นตาของ Thom Browne ก็จะมีสัญลักษณ์ แถบ น้ำเงิน ขาว แดง ที่ปลายขาแว่นทุกๆอันของแบรนด์ เพื่อบ่งบอกถึงเอกลักษณ์ และ Signature ของแบรนด์อีกด้วย


กระบวนการผลิตกรอบแว่นจากวัสดุที่ดีที่สุด โดยชิ้นส่วนแต่ละชิ้นจะถูกดีไซน์ขึ้นมาใหม่เป็นพิเศษ สำหรับแว่นตาในแต่ละรุ่น ที่สำคัญสุด signature icon อย่างลายเส้นแถบแดง ขาว น้ำเงิน จึงจะถือว่าเป็น Competition ที่สมบุรณ์ในแบบฉบับ THOM BROWNE NEWYORK


เป็นยังไงกันบ้างครับกับ THOM BROWNE หนึ่งในแบรนด์แฟชั่นระดับโลกเหล่าคอแฟชั่นไม่ควรพลาดที่ทาง Bridders Optical เราเลือกสรรค์มาให้ชม หากลูกค้าต้องการดูคอลเลคชั่นเพิ่มเติมของ THOM BROWNE สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ THOM BROWNE หรือเข้ามาแวะลองแวะชมได้ที่ Bridders Optical ทุกสาขาได้แล้ววันนี้

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00

• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท

• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต

โทร 0830639623

Line @bridders

website : BRIDDERS OPTICAL

บริการให้คำปรึกษาและตรวจวัด สายตาด้วยนักทัศนมาตร Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่าน ร่วมกับเครื่องมือตรวจวัดสายตาสุดแม่นยำ Rodenstock DNEye Pro และ Zeiss i.Profiler Plus จากประเทศเยอรมนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงที่สุด