ทำไมต้องมาซื้อ LINDBERG ที่ BRIDDERS OPTICAL ???

เพราะเรามีแว่น LINDBERG มากกว่า 1500 รุ่น ให้คุณได้เลือกซื้อเลือกลองมากมาย เพื่อเลือกสไตล์ที่ชอบคอลเลคชั่นที่ใช่ในแบบของคุณ

มีให้เลือกทั้งวัสดุ Titanium, Horn Collection & Horn Unica, Precious 18K Gold & Diamond พร้อมผู้เชี่ยวชาญในการประกอบเลนส์ ประสบการณ์กว่า 20 ปี ด้วยเครื่องมือที่ดีที่สุดในประเทศไทยอย่าง Zeiss i.Profiler Plus และ DNEye Pro จากประเทศเยอรมันนีที่จะคำนวณพื้นผิวกระจกทั้งในที่มืดและสว่างเพื่อความแม่นยำของการมองเห็นอย่างสูงสุดและให้ลูกค้าของเราได้ใช้กรอบ LINDBERG และเลนส์คุณภาพของคุณได้อย่างยาวนานที่สุด

ตรวจวัดสายตาโดยหมอสายตา(นักทัศนมาตร) Doctor of Optometry ทั้งหมด 5 ท่านที่มีประสบการณ์ การวัดเลนส์โปรเกรสซีฟมากที่สุด มีเลนส์ทดลองกว่า 20 รุ่น ทั้ง Zeiss/ Rodenstock/ Essilor/ Hoya และโปรโมชั่นมากมาย และประกอบเลนส์อย่างปราณีตโดยเจ้าของร้านเอง เพื่อให้ลูกค้าของเราได้นำทั้งกรอบและเลนส์ไปใช้ได้ดีและนานที่สุด

บริการให้คำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญ Frame Specialist ที่จะแนะนำทรงกรอบแว่นตาและปรับดัดแว่นตาให้เข้ากับคุณ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในทุกรูปแบบที่คุณต้องการเพื่อสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าของ Briddes Optical

รับประกันกรอบให้ 3 ปีเต็ม บริการระดับพรีเมี่ยม มีอะไหล่พร้อมเปลี่ยนได้ทันทีหรืออะไหล่ที่สั่งพิเศษส่งตรงจาก DENMARK ที่รวดเร็วทันใจอย่างแน่นอน

การบริการหลังการขายรับประกันการเปลี่ยนแป้นซิลิโคนจมูก ยางหุ้มขาแว่น ถ้าเหลือง เสื่อม เราเปลี่ยนให้หมดพร้อมดัดทรงแว่นให้เข้ากับใบหน้าตลอดการใช้งาน ด้วยอุปกรณ์จาก LINDBERG โดยตรง

สร้างสรรค์สไตล์ DANISH ใบแบบของคุณ

มีสีให้เลือกมากกว่า 29 สี

ขาแว่นหลากหลายสไตล์พร้อม CUSTOM MADE DESIGN เพิ่มความ UNIQUE ในตัวคุณสลักชื่อบนขาแว่นได้ 27 ตัวอักษร

ลูกค้าสามารถสร้างสรรค์ SHAPE LENS ได้อย่างไร้ขีดจำกัด ในรุ่นสุดคลาสสิคอย่าง Air Titanium Spirit Titanium และ Strip3p Titanium เราสามารถออกแบบทรงเลนส์ที่คุณต้องการ พร้อมฝนเลนส์จริง ให้คุณได้ลองใส่ ลองทดสอบจริงได้เพียง 20 นาที และเพื่อที่จะได้วางตำแหน่งความสูงได้อย่างถูกต้อง โดยเฉพาะเลนส์โปรเกรสซีฟที่ต้องการความแม่นยำสูง มากกว่านั้นยังมีให้ลองทุก size ในแต่ล่ะรูปทรง

และ Unlimited Product Selection มีขายทุกรุ่น ไม่ว่าจะเป็นรุ่น Titanium / Acetanium / NOW / Strip / Sun / Kid&Teen / Horn / Horn Unica / Precious ทั้งทองคำแท้ 18K เพชร แพลตตินั่ม และระดับสูงกว่านั้น

สามารถเข้าชมคอลเลกชั่นอีกมากมายของ Lindberg ได้ที่

https://bridders.com/product.php?search=Lindberg

คอลเลกชั่นยอดนิยมของ Lindberg ที่ทาง Bridders Optical ได้รวบรวมมาให้เฉพาะลูกค้าของเรา

https://bridders.com/blog-post.php?id=274&type=Review

ร้านเปิดทุกวัน 11:00-20:00
• Metro Mall รถไฟใต้ดินสุขุมวิท
• ชั้น G ตึกเวฟเพลส BTS เพลินจิต
โทร 0830639623
Line @briddes
https://bridders.com/