Impressions Mono ที่สุดของเลนส์ชั้นเดียวระดับ Top-End เฉพาะบุคคลหนึ่งเดียวในโลก

ด้วยเทคโนโลยีระดับสูง อย่าง

Wavefront Technology

 

เทคโนโลยีคำนวณระดับสูง นำมาประยุกต์ใช้ในเทคโนโลยีต่างๆ ในการออกแบบและผลิตเลนส์ ที่ต้องการความละเอียด เช่นการทำเลสิก หรือการทำเลนส์โปรเกรสซีฟ  เนื่องจากสามารถช่วยจัดการความคลาดเคลื่อนของแสงได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสามารถชดเชยตัวแปรต่างๆ บนตัวกรอบเช่น ความโค้ง ความเทหรือระยะของตัวเลนส์กับลูกตา เพื่อนำไปออกแบบโครงสร้างเลนส์   

3D Freefrom

เทคโนโลยีการขัดเลนส์แบบใหม่ที่มีอิสระในการออกแบบค่อนข้างสูง ด้วยการใช้หัวเข็มที่มีขนาดเล็กมากในระดับไมครอน และควบคุมการขัดด้วยซอฟแวร์บนคอมพิวเตอร์ที่ผ่านการคำนวณการออกแบบโครงสร้างให้เข้ากับความเป็นตัวคุณ ทำให้การผลิตเลนส์ของโรเด้นสต๊อกนั้นมีความถูกต้อง แม่นยำตามรายละเอียดในแต่ละบุคคล

Unique Customization

 

 

เทคโนโลยีการคำนวณออกแบบโครงสร้าง โดยการคำนวณจากตัวแปรจริงของลูกค้าแต่ละคน เช่น ค่าสายตา ค่าแอดดิชั่น ค่าพีดี หรือค่าเฉพาะของกรอบแว่นเช่นความโค้ง มุมเท หรือระยะห่างของแว่น เพื่อหาโครงสร้างที่ดีที่สุดก่อนแล้วจึงนำไปขัดด้วยเทคโนโลยีฟรีฟอร์มที่มีความแม่นยำสูง ทำให้โครงสร้างที่ได้ดีเยื่ยมในทุกค่าสายตา

PD Optimize Inset

 

เทคโนโลยีการออกแบบอินเซ็ตของโครงสร้างเลนส์ ให้เหมาะสมกับการเหลือบมองในระยะกลาง และระยะใกล้ของแต่ละบุคคลทำให้ได้พื้นที่การใช้งานในระยะต่างๆ กว้างขึ้น ใช้งานได้เป็นธรรมชาติมากขึ้น

EyeLT Technology

เป็นเทคโนโลยีล่าสุดที่มีในเฉพาะเลนส์โรเด้นสต๊อกเท่านั้นซึ่งเป็นการฉีกกฎและก้าวข้ามขีดจำกัดการผลิตเลนส์ที่เคยมีมา โดยการชดเชยค่าสายตาเอียง และองศาเอียงที่เปลี่ยนไปขณะดูใกล้ ซึ่งช่วยให้การมองที่ระยะกลางและระยะใกล้คมชัดขึ้น และที่สำคัญยังให้มุมมองที่กว้างขึ้นจากเลนส์ทั่วไปถึง 25 %

Individual Parameter 

 

เทคโนโลยีสูงสุดเท่าที่โลกปัจจุบันนี้จะมีให้ ซึ่งเป็นเทคโนโลยีการออกแบบโครงสร้างเลนส์เฉพาะบุคคล โดยการนำเอาตัวแปรที่มีผลต่อการออกแบบเลนส์ ได้แก่ ความโค้งหน้าแว่น ความเทหน้าแว่น และระยะห่างระหว่างเลนส์ถึงกระจกตารวมถึงพีดีแยกของตาแต่ละข้าง มาออกแบบให้เหมาะสมกับการใช้งาน และลักษณะของกรอบแว่น ทำให้ได้โครงสร้างเลนส์ที่ดีเยี่ยมในกรอบแว่นทุกลักษณะ แม้ในกรอบโค้งก็ตาม

 

ด้วยเทคโนโลยีทั้งหมดเท่าที่โลกปัจจุบันนี้มี เพื่อการออกแบบโครงสร้างเลนส์ที่สมบูรณ์ที่สุด แล้วสั่งขัดแบบคู่ต่อคู่ ให้ดีที่สุดสำหรับแต่ละบุคคล ด้วยอิสระการมองเห็นอย่างแท้จริงด้วยภาพที่คมชัดที่สุดทุกค่าสายตาจรดขอบเลนส์ ไม่ว่าคุณจะค่าสายตาเท่าใด หรือเลือกกรอบอะไร ก็ไม่มีขีดจำกัดใน Impressions Mono