รีวิวเลนส์ย่อบาง Essilor Smart CrizalSun 1.60

 

ลูกค้าสนใจทำเลนส์กันแดดโปรเกรสซีพ ที่มีค่าสายตา

R:+2.25-1.00*100

L:+3.25-1.00*75

Add:+2.50

 

 

 

เลนส์CrizalSun 

เลนส์CrizalSun มีการเคลือบเพื่อป้องกันแสงสะท้อนที่ได้รับการออกแบบมาโดยเฉพาะสำหรับเลนส์กันแดด เพื่อการมองเห็นที่ผู้สวมใส่รู้สึกสบายด้วยการปกป้องรังสียูวีสูงสุด
ผลการสำรวจโดยเอสซีลอร์แสดงให้เห็นว่า 81% ของคนทั่วไปเห็นด้วยกับข้อเท็จจริงที่ว่ารังสียูวีสามารถก่อให้เกิดความเสียหายชนิดกลับคืนมาไม่ได้ต่อทั้งผิวหนังและดวงตาของพวกเขา และ การปกป้องผิวหนังและดวงตาจากรังสียูวีเป็นสิ่งที่มีความสำคัญเท่าๆกัน

 

ประโยชน์ของเลนส์CrizalSun

การปกป้องจากรังสียูวีสูงสุด
ผิวด้านหลังเพื่อปกป้องรังสียูวีแบบเฉพาะ
คุณรู้หรือไม่ว่า 50% ของการได้รับแสงยูวี มาจากการสะท้อนกลับของพื้นผิวด้านหลังและด้านข้างของเลนส์

 

 

เพราะเลนส์กันแดดจะเข้มขึ้นเมื่ออยู่ในที่ที่มีแสงจ้า รูม่านตาของผู้สวมใส่แว่นมักจะขยายมากขึ้นกว่าในกรณีของการใช้เลนส์ใส ซึ่งเป็นผลให้แสงยูวีเข้าไปในดวงตาได้มากขึ้น
ดังนั้น เลนส์แว่นกันแดดธรรมดาที่ไม่ป้องกันแสงสะท้อนยูวีบนพื้นผิวด้านหลังของเลนส์อาจทำให้ดวงตาของคุณเสี่ยงต่อความเสียหายจากรังสียูวีมากขึ้น
สำหรับเลนส์กันแดด การปกป้องที่ดีที่สุด จะต้องมาพร้อมกับคุณสมบัติในการกันแดดด้วย E-SPF® 50+™*

 

 

เลนส์ที่เคลือบ Crizal Sun UV ทุกตัว สามารถป้องกันยูวีได้ 50 เท่า ยกเว้น บนเลนส์ Orma ทีไม่ได้เคลือบยูวี(E-SPF25) E-SPF คือ ตัวบ่งบอกความสามารถในการป้องกันยูวีบนเลนส์ E-SPF ถูกพัฒนาโดย Essilor International และได้รับการรับรองโดย กลุ่มผู้เชี่ยวชาญ ที่เกี่ยวกับศักยภาพของเลนส์เท่านั้น E-SPF ไม่รวมผลกระทบโดยตรงที่เกิดกับตา ที่ขึ้นอยู่กับปัจจัยภายนอก (ตำแหน่งการใส่แว่น รูปทรงของกรอบ หรือ ลักษณะของผู้สวมแว่น)

 
ลดการสะท้อนของแสงจ้าที่บริเวณพื้นผิวด้านหลังของเลนส์
โดยการกำจัดการสะท้อนแสงที่มองเห็น เลนส์ครีซอล ซัน ยูวี ปกป้องดวงตาของคุณจากความรู้สึกไม่สบายที่เกิดจากแสงจ้าที่พื้นผิวด้านหลังของเลนส์

 

ด้วยเลนส์ครีซอล ซัน ยูวี สำหรับแว่นกันแดดของคุณ คุณจะสามารถสนุกสนานไปกับการมองเห็นที่มีความรู้สึกสบายตาในการสวมใส่แว่นตาเมื่ออยู่กลางแดดที่เพิ่มมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติในการลดแสงสะท้อนจากการเคลือบพื้นผิวด้านหลังของเลนส์

 

ความต้านทานต่อรอยขีดข่วน และ รอยนิ้วมือที่เพิ่มมากขึ้น

 

 

ด้วยเลนส์ครีซอล ซัน ยูวี ผู้สวมใส่จะสามารถสนุกสนานไปกับการมองเห็นที่ดีขึ้น และ การปกป้องดวงตาด้วยการป้องกันรังสียูวีที่เพิ่มมากขึ้น รวมถึง คุณสมบัติในการกันรอยขีดข่วน รอยนิ้วมือ และ ฝุ่นที่ได้รับการปรับปรุงให้ดีขึ้นกว่าเดิม

 


ขอบคุณข้อมูลจาก 
https://www.essilor.co.th/products/crizal/sun-uv#3EZebGizajdumVi9.99