รีวิวเลนส์โปรเกรสซีฟย่อบาง Rodenstock 1.6 Impression SPP2

 

 

ค่าสายตาเดิมลูกค้า 

R:-0.25-0.75*86

L:0.00-0.75*88

Add:+2.25

และค่าสายตาที่ทางร้านBridders วัดอย่างละเอียดให้

R:-0.50-0.75*105

L:0.00-1.25*9

Add:+2.50

จากค่าสายตาที่ทางร้านวัดให้และค่าเดิมไม่ได้ต่างกันมากเท่าไหร่ลูกค้าทดลองใส่แล้วจึงไม่มีปัญหาใดๆ เลนส์ที่ลูกค้าเลือกนั้นเป็นเลนส์โปรเกรสซีฟ Rodenstock Imp

 

 

 

 

ข้อมูลเลนส์โปรเกรสซีฟ Rodenstock Imp

เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งวิสัยทัศน์ที่เป็นอิสระและแตกต่างจากที่เคยกับเลนส์โปรเกรสซีฟ Impression FreeSign® 3 ที่ปรับให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าคุณจะมีไลฟ์สไตล์ แบบแอ็คทีฟ ชีพจรลงเท้า หรือรักการเสียเหงื่อ หรือจะใช้ชีวิตไปกับการทำงานและท่องโลกผ่านแล็ปท็อปเป็นหลัก เราก็พร้อมนำเสนอเลนส์โปรเกรสซีฟที่ตอบทุกความต้องการเพื่อคุณ เปิดสัมผัสใหม่แห่งชีวิตที่ต่างจากเดิมอย่างสิ้นเชิง – ผ่อนคลาย คล่องตัว และเปี่ยมพลังยิ่งขึ้น

 

มีให้เลือก 4 แบบเพื่อความต้องการที่แตกต่าง

ไม่ว่าคุณจะเลือกดีไซน์ตามใจชอบหรือดีไซน์แบบใดแบบหนึ่งของเรา คุณก็จะได้เลนส์ที่เหมาะสมกับทั้งดวงตาและไลฟ์สไตล์ของคุณอย่างสมบูรณ์แบบ สัมผัสมุมมองใหม่แห่งอิสระจาก Impression

 

Active
ถ้าคุณมีไลฟ์สไตล์แบบสมบุกสมบันอย่างการปีนเขาหรือการขี่จักรยาน ให้ Impression FreeSign® 3 Active ช่วยเปิดวิสัยทัศน์อันมั่นคงทั้งระยะปานกลางและระยะไกลให้กับคุณ

Allround
ถ้าคุณเป็นผู้รักการทำกิจกรรมต่างๆที่ต้องอาศัยการมอง – ไม่ว่าจะเป็นการทำอาหาร การขับรถ หรือการอ่าน ให้ Impression FreeSign® 3 Allround เปิดวิสัยทัศน์อันสบายตาในทุกช่วงการมองทั้งระยะไกลและระยะใกล้


Expert
สำหรับผู้ที่ต้องการวิสัยทัศน์ที่ราบรื่นสมบูรณ์แบบในทุกระยะ โดยเฉพาะในระยะปานกลาง นี่คือเลนส์สำหรับผู้ที่ใช้ชีวิตในแต่ละวันไปกับการทำงานและการท่องโลกผ่านแล็ปท็อปเป็นหลักโดยเฉพาะ

Individual
ให้คุณเลือกดีไซน์แบบพรีเมียมที่มีเอกลักษณ์ชัดเจนและตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการผสาน Impression FreeSign® 3 กับเทคโนโลยีการวัดสายตานวัตกรรมล่าสุดอย่าง DNEye® มั่นใจได้ว่าเลนส์แต่ละชิ้นได้รับการปรับแต่งสำหรับดวงตาของคุณโดยเฉพาะ ช่วยแก้ปัญหาสายตาพร่ามัว ให้ภาพคมชัดอย่างเป็นธรรมชาติ 100%

 


ขอบคุณข้อมูลจาก

http://www.rodenstock.com