เคยไหม ? ปัญหาค่าสายตาสั้นเยอะ กรอบแว่นที่ให้เลือกก็มีแบบจำกัด ทางร้านเราบริการคำนวณความหนาเลนส์ให้ออกมาสวยงามที่สุดในกรอบที่คุณเลือก เพื่อเพิ่มความมั่นใจขณะส่วมใส่ ในแบบเดียวกับคุณมายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล ที่มีปัญหาดวงตาระคายเคืองจากการใช้งานคอนเทคเลนส์เป็นประจำทุกวันจึงอยากได้แว่นใช้สำรองในวันที่พักผ่อนดวงตา

ผลการตรวจทางคลินิก

Subjective Refraction&Trial Lense

OD:-6.00 s -1.75cyl x 15 VA 20/25+2

OS:-6.00 s -1.50cyl x 175 VA 20/25+2

BCC +1.00

Frame Design : Victoria Beckham VBOPT219 สี Sliver ทรง Aviator นี้ถือเป็นสไตล์ ที่นิยมมาก ด้วยรูปทรงที่ดูโฉบเฉี่ยวปราดเปรียว เท่ เก็บรูปหน้า เป็นที่นิยมในหมู่นักบินยุคก่อนใช้เป็นแว่นกันแดดกันลม ความที่แว่นทรงนี้แฝงกลิ่นอายยูนิเซ็กซ์ จึงถือเป็นไอเท็มโปรดของทั้งฝั่งหญิงสาว และชายหนุ่ม ใส่ด้วยกันได้ ดูดีไปคนละแบบ

Lens Design: Tokai 1.76 Bi-as "Double Surface Aspherical [DAS]" เป็นลิขสิทธิ์เจ้าเดียวในตลาดที่ผลิดเลนส์สายตาดัชนีหักเหนี้ได้ ทำให้ได้เลนส์ที่บางที่สุดในโลกตอนนี้ มีความบางเบากว่าเลนส์ทั่วไปถึง 50% เมื่อเทียบกับpower เดียวกันและเป็นโครงสร้างเลนส์ asphericทั้งหน้าและหลัง ทำให้สามารถแก้ปัญหาภาพบิดเบือนได้ดีกว่าเลนส์แว่นตาระบบ aspheric ทั่วไป vision กว้าง มองสบายน้ำหนักเบา ใส เหมาะสำหรับผู้ที่สายตาสั้นมากๆ


ขอบคุณรีวิวจากคุณมายด์ ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล