ลูกค้าเพศชาย อายุ 44 ปี มีประวัติแว่นเดิมที่ใช้เป็น Progressive lenses ใส่ไม่สบายตาเมื่อเหลือบมองลงบริเวณอ่านหนังสือ จึงเข้ามาปรึกษาที่ร้านเพื่อเปลี่ยนเลนส์คู่ใหม่

 

 

Subjective Refraction& Trial Rx

OD:-0.25 DS

OS:-0.50 DS

Add +1.75 DS

 

Frame Design: Silhouette 

Model:2889-11-6100 (Black color)

ผลิตจากประเทศออสเตรีย เป็นแว่นที่ผลิตจากวัสดุ SPX ทำให้มีน้ำหนักเบา ที่มีความแข็งแรง ไร้สกรู และ ทนต่อการยืดหยุ่น ซึ่งที่เป็นลิขสิทธิ์ของทางแบรนด์ ที่ได้รับการยอมรับจากองค์กร NASA เลือกให้นักบินอวกาศสวมใส่ อีกทั้งยังได้รางวัลการออกแบบจากหลากหลายประเทศอีกด้วย

ด้วยจุดเด่นที่น้ำหนักเบามากๆ ทำให้ลูกค้าซึ่งชื่นชอบกรอบพลาสติกสีดำเป็นทุนเดิมอยู่แล้วตัดสินใจเลือกไม่ยาก ช่วยให้ได้ลุคแบบวัยรุ่น แฟชั่น แต่ยังใส่ได้สบายตลอดทั้งวัน

 

Lens Design : Zeiss Progressive Precision Plus Asiana (index 1.5) Coating: Dura vision Platinum 

Corridor: 14 mm. 

เป็นเลนส์ที่มีการขัดแบบ Freeform ทำให้ภาพที่ได้มีความคมชัดและแม่นยำ แต่ขณะเดียวกันก็ให้ความนุ่มนวลในการมองเห็น ช่วยให้การใช้งานระยะต่างๆสบายตามากยิ่งขึ้น ด้วยเทคโนโลยี Digital Inside ที่มีการปรับค่า Progression ให้พื้นที่ระยะกลางและใกล้อยู่ในจุดที่ใช้งานได้แม่นยำขึ้น เนื่องจากพฤติกรรมการใช้สายตาของมนุษเราเปลี่ยนไปจากแต่ก่อนที่ไม่ได้ใช้โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ เช่นทุกวันนี้ 

อีกหนึ่งจุดเด่นของรุ่น Asiana คือการออกแบบโครงสร้างเลนส์ให้สอดคล้องกับโครงหน้าของคนเอเชีย ที่มีความแตกต่างกับคนยุโรปอยู่อย่างอย่างเช่น ตำแหน่งความสูงของใบหูที่จะดันให้หน้าแว่นเทน้อยลง ใบหน้ามีระนาบแบนกว่าทำให้แว่นที่สูงหน้าตรงมากขึ้น เป็นต้น  

Adaptation Control Technology ช่วยให้ปรับตัวกับเลนส์โปรเกรสซีฟคู่ใหม่ได้ดีขึ้น เนื่องจากการคำนวณจุดโฟกัสระยะใกล้ให้อยู่ใกล้เคียงกับจุดโฟกัสบนเลนส์โปรเกรสซีฟคู่เดิมมากที่สุด

Framfit Technology โครงสร้างเลนส์สามารถปรับเปลี่ยนตามขนาดกรอบแว่นนั้นๆได้ (แต่ห้ามเล็กเกินไป)  ช่วยให้การจัดระเบียบโซนไกล กลาง ใกล้ อยู่บนกรอบแว่นที่ลูกค้าเลือกได้ดีที่สุด

โค้ตติ้ง Dura vision Platinum ที่เคลือบผิวเลนส์โดยอัดเคลือบถึง 9 ชั้น จึงมีความแข็งแรงและคงทนมากที่สุดของ Zeiss lens ป้องกัน UV400nm. ทำให้มีประสิทธิภาพในการป้องกันฝุ่น ,ทำความสะอาดง่าย และตัดแสงสะท้อนได้อย่างดีเยี่ยม

 

และลูกค้ายังได้เลือกเสริมเลนส์ Clip On ของCaesar-Flip ผลิตในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเลนส์ Polarized ตัดแสงสะท้อน ที่ป้องกันUV 400 โดยลูกค้าเลือกสีของตัวเลนส์เป็นสีน้ำตาลเข้ม 85% หรัส B12  ซึ่งสีน้ำตาลของเลนส์ตัดกับกรอบดำด้านได้ออกมาลงตัวสวยงาม ตัวClip สามารถยกเปิดได้อย่างรวดเร็วเมื่อสลับเข้าที่ร่มและออกแดด หากไม่ได้ใช้งานแล้วก็สามารถถอดเก็บไว้ในกล่องได้