ลูกค้าประจำของทางร้าน ประกอบอาชีพที่ปรึกษาด้านการเงิน ดังนั้นการใช้สายตาคือตลอดทั้งวันจะใช้คอมพิวเตอร์ทั้ง PC และ Laptop และอยู่ในห้องทำงานเป็นหลัก ต้องการออกแบบเลนส์ที่ตอบโจทย์การใช้งานให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด  เพราะจากเดิมมีปัญหาล้าสายตาและเมื่อยคอเมื่อทำงานต่อเนื่องเป็นเวลานาน

 

Refraction and trial lens 

OD -1.25-0.25x167

OS -1.50-0.50x 98

Add 2.25 



DNEye Optimize

OD -1.37-0.26x177

OS -1.54-0.49x 100

Personal EyeModel for Reading

OD  1.02-0.26x171

OS  0.75-0.49x 99

 

Frame design
Lindberg Lars u9 ที่ design มาอย่างเรียบหรู บางเบา และแข็งแรง ไทเทเนียมของรุ่น Air Rim นั้นจะยืดหยุ่นสูงทำให้เสียทรงได้ยาก

Lens design
Impression Freesign ที่ Customize โครงสร้างเลนส์ progressive ให้ตอบที่เฉพาะบุคคลมากที่สุด ทั้งโครงสร้างที่นุ่มนวล distortion รบกวนน้อยที่สุดและการปรับตำแหน่งที่ดีที่สุดของการโฟกัสในที่ไกล (DF) ของแต่ละบุคคล และเลื่อนจุดมองใกล้ (DN) ระยะเหลือบให้สัมพันธ์กับระยะใช้งานจริงบนโตะทำงาน  และระยะการอ่านหนังสือจริงตามความยาวช่วงแขนของลูกค้า แตกต่างจากโครงสร้างเลนส์รุ่นอื่น ที่จะถูกกำหนดไว้แล้ว ( Corridor 11,14,16) และยังมีการใช้ activity จริงของลูกค้า มาคิดเป็น score เป็นคะแนนความสำคัญที่จะดันให้ความบิดเบือนหลุดออกไปนอกโซนการใช้งานหลัก 

DNEye map
แผนที่ความเบี่ยงเบนของแสงบนดวงตาแต่ละข้าง จะถูกนำมาคำนวณและปรับค่ากำลังตามจุดต่างๆบนเลนส์ให้สัมพันธ์กับกระจกตาข้างนั้นๆ เป็นเทคโนโลยีที่ช่วยลดแสงฟุ้งกระเจิงในระดับสูง HOA ที่ไม่สามารถใช้วิธีตรวจวัดแบบทั่วไปได้ ส่งผลให้การมองเห็นผ่านเลนส์มี Contrast ที่สูงขึ้น ลดแสงฟุ้งทั้งในเวลากลางวันและกลางคืนได้ ถือเป็นอีกก้าวของเทคโนโลยีที่สำคัญในวงการผลิตเลนส์แว่นสายตา

เนื้อเลนส์ Index 1.60 
Minimum Thickness 2.2 mm
จะได้ความแข็งแรงสำหรับกรอบแว่นที่ประกอบแบบเซาะร่องป้องกันการบิ่นตามมาตรฐานของโรงงาน Lindberg
Coating Solitaire Protect Plus2 รุ่นที่ดีที่สุดจาก Rodenstock

หลังจากเข้ามารับเลนส์และทดลองใส่เพียงวินาทีแรก ลูกค้าประทับใจมาก ซึ่งก่อนหน้านี้ยังลังเลว่าจะใช้รุ่น Impression2 หรือใช้รุ่นสูงสุดอย่าง Freesign3ดี  เนื่องจากราคาแตกต่างกันพอสมควร  แต่เมื่อได้ลองใส่ลูกค้าบอกเลยว่าคุ้มมาก มุมมองนุ่มนวลแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน และทดสอบท่านั่งทำงานกับคอมพิวเตอร์แต่ละระดับก็รู้สึกถึงความสบายที่ต่างจากเดิมทันที

ซึ่งทีมงานของร้าน BRIDDERS รู้สึกยินดีและได้รับกำลังใจเป็นอย่างยิ่ง ที่การทำงานของเราได้ช่วยให้ลูกค้าได้มองเห็นสมบูรณ์แบบมากกว่าที่คาดหวังไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำชมแรกหลังจากใส่แว่นว่า "มองได้แบบนี้คุ้ม" จากลูกค้าผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน แสดงให้เห็นว่าแม้เลนส์คู่นี้จะราคาแพงมาก (รวมกรอบแล้วราคาเกือบหนึ่งแสนบาท) แต่สามารถช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งประเมินค่าเป็นจำนวนเงินออกมาแล้วถือว่าคุ้ม